Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Bán ví nam da cá sấu cao cấp hiệu CYVY

Ví nam da cá sấu cyvy có nhiều loại khách nhau, mỗi loại sản phẩm lại có một tên gọi khách nhau, nó tùy thuộc vào phần da cá sấu mình chọn để làm nên một chiếc ví.
Ví da cá sấu nguyên con màu nâu đỏ

Ví da cá sấu làm từ da thật 100%, giá cả rất cạnh tranh

Không chỉ khẳng định thương hiệu trên góc độ mẫu mã đa dạng, CyVy còn khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng về chất lượng da và giá cả.


CyVy luôn cam kết bán hàng thật cho khách hàng, da cá sấu thật 100% và luôn khẳng định: CyVy bán ví da cá sấu giá rẻ nhất TP HCM. Cung cấp hàng thật, chất lượng cao, giá cả lại rẻ nên CyVy thường được nhiều người chọn lựa so với nhiều shop bán ví da cá sấu khác.



Dấu hiệu nhận biết ví da cá sấu thật – giả có nhiều bí quyết nhận biết. Thứ nhất, các sản phẩm giả da thì khoảng cách giữa các vây cá theo chiều dọc ko có vân như là vân tay chúng ta vậy . 

Chúng chỉ đơn thuần tạo khoảng cách giữa các vân. Thứ hai, các sản phẩm giả da cá sấu không thể làm được các vây xương. Thứ ba, nếu sản phẩm giả da thì nước không thể thấm vào lớp da bên trong nếu ta nhỏ thử vài giọt nước lên bề mặt da.

Tại sao bạn nên chọn mua ví da cá sấu tại nơi bán ví da cá sấu giá rẻ nhất TP HCM?

Rất nhiều người cho rằng, nếu mua hàng thật tại nơi bán rẻ là điều vô cùng khó có thể xảy ra. Nhưng tại da cao cấp CyVy, điều đó lại là việc hoàn toàn hiển nhiên. Da cao cấp CyVy mua nguyên liệu và gia công hàng trực tiếp không qua trung gian nên giá cực kỳ rẻ so với mặt bằng chung các shop khác bán cùng loại hàng.


Tại da cao cấp CyVy, khách hàng sẽ được đảm bảo 1 đền 10 nếu phát hiện hàng giả, hàng chất lượng kém. Đó là một cam kết để khẳng định, CyVy là nơi bán ví da cá sấu giá rẻ nhất TP HCM với chất lượng hàng thật, giá thật mà bạn nên tin yêu và lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét